Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

[Góc Omar Momani] Dzeko trong trang phục Aguero

(Đường dẫn đến khung thành) - Bạn nên tha thứ cho những động thái nguyền rủa số phận từ các cổ động viên Manchester city. Tiền đạo số 1 của họ - Sergio Aguero sẽ phải rời sân cỏ ít nhất 1 tháng.


Nhưng đừng quá lo lắng! Edi Dzeko ở đay, và anh ấy sẵn sàng ghi bàn để The City tiến xa trên bảng xếp hạng.

Cầu thủ người Bosnia cho biết: "Sergio phải ngồi ngoài là một tin rất xấu cho đội bóng bởi vì anh ấy đang có 1 mùa giải tuyệt vời với rất nhiều bàn thắng và đóng góp quan trọng trong lối chơi cả đội.

Nhưng cuộc sống luôn khắc nghiệt như vậy đấy! Và lúc này đây, chúng tôi phải cố gắng thi đấu thay phần cho cả anh ấy. Tôi là một tiền đạo, và ghi bàn là niềm vui của tôi.

Khi tôi có cơ hội, tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể."

Mang đôi giày của Aguero và mặc chiếc áo của Aguero có thể khiến tiền đạo này gặp chút vấn đề. Tiền đạo của Argentina chỉ cao có 5 feet 8 trong khi anh lại cao đến 6 feet 4.

Trúc Phong
Đường dẫn đến khung thành

Share this article :

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More