Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

[Góc Omar Momani] Bale tán dương Cristiano Ronaldo

Gareth Bale không bao giờ che giấu sự ngưỡng mộ với đồng đội mới của mình là Cristiano Ronaldo.


Ngay từ trước khi anh chuyển đến Bernabeu, cựu cầu thủ của Tottenham vẫn luôn khẳng định rằng thần tượng của anh chỉ có một mình Cristiano Ronaldo.

Lần này, được thi đấu ngay bên cạnh Ronaldo ở Madrid, cầu thủ xứ Wales lại tiếp tục thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với tuyển thủ 28 tuổi của Bồ Đào Nha.

"Cristiano thực sự quá xuất sắc! Anh ấy có thể lập hattrick mỗi tuần", Bale phát biểu trên Real Madrid TV, "thật tuyệt khi được chơi bóng cùng với anh ấy".

Bale cũng thể hiện quyết tâm cải thiện phong độ sau chấn thương.

"Tôi vẫn chưa làm hết sức", anh nói, "tôi chỉ vừa mới hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới."

"Tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa để đưa đội bóng đến chiến thắng"

"Chỉ là vấn đề thời gian thôi! Tôi sẽ sớm đạt được 100% phong độ. Tất cả mọi người đều đang dõi theo tôi. Vì thế, tôi phải tiếp tục cố gắng hơn nữa"

Share this article :

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More